Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Cuộc sống sang trọng và không khí trong lành Vinhomes Gallery Giảng Võ



 Vinhomes Gallery Giảng Võ nằm tại vị trí ngay gần trung tâm thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, khu vực này cũng đang là một trong những trung tâm hàng đầu thủ đô về khối văn phòng, thu hút nhiều cư dân các tỉnh lân cận tới sinh sống và làm việc, vì thế mà nhu cầu nhà ở cũng tăng lên nhanh chóng. Đây được xem như một trong những đối tượng khách hàng tiềm năng của dự án.

Với mục tiêu thay đổi cuộc sống mới cho cho thị , "không gian xanh là nguồn cảm hứng đi đầu của  tập đoàn Vingroup đưa thiên nhiên vào trong cuộc sống tạo môi trường sống mát mẻ trong lành. Cùng với đó là sự thiết kế tiện nghi sang trọng cùng tầm view lý tưởng.

Tầm view lý tưởng tại Vinhomes Gallery Giảng Võ
Tầm view lý tưởng Vinhomes Gallery Giảng Võ

 Vinhomes Gallery Giảng Võ sở hữu những thiết kế đẳng cấp, mọi không gian đều được tối ưu hóa công năng sử dụng. Từng chi tiết nội thất và ngoại thất đều được các kiến trúc sư hàng đầu chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Với thiết kế bên ngoài hiện đại, bên trong thông minh, cư dân tại dự án sẽ cực kỳ hài lòng với cuộc sống tiện nghi tại đây. Với thiết ké mới, toàn bộ hệ cột được thay thế bởi hệ vách bê tông cốt thép chịu lực, không gian bên trong được tối ưu tối đa làm cho diện tích sử dụng tăng lên rất nhiều. Mọi không gian bên trong căn hộ đều có khe thoáng hoặc cửa sổ trực tiếp ra không gian bên ngoài, căn hộ luôn luôn ngập tràn ánh sáng và khí trời tự nhiên.
Nổi tiếng không chỉ ở tiến độ xây dựng và chất lượng công trình, các dự án do tập đoàn Vingroup triển khai còn mang đến cho cư dân một hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế sau bàn giao. Đó là lý do mà mọi khách hàng luôn luôn đặt các sản phẩm của Vinhomes lên vị trí hàng đâu mỗi khi quyết định đặt mua.

                                        Hệ thống tiện ích Vinhomes Gallery Giảng Võ


 Vinhomes  Giảng Võ được tích hợp một hệ thống các tiện ích đạt chuẩn 5 sao như: Trung tâm thương mại Vincom phục vụ nhu cầu mua sắm,  trường học Vinschool, phòng khám thuộc hệ thống bệnh đa khoa Vinmec, công viên xanh, thảm cỏ, hồ nước, bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập Gym, Yoga, Spa, sân chơi thể thao, sân chơi trẻ em, vườn nướng ngoài trời, các dịch vụ tại gia, hệ thống bảo vệ 24/24, sảnh Lougne sang trọng... Cư dân tại  Vinhomes Gallery Giảng Võ  sẽ được sống trong một môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...