Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Trải nghiệm các tiện ích hoàn hảo Vinhomes Giảng Võ


Vinhomes Giảng Võ tọa lạc tại  148 Giảng Võ,  Ba Đình, Hà Nội Vùng kết nối linh hoạt  giữa các vùng ở trung tâm Hà Nội. Xây dựng chuỗi các hệ thống Vinhomes Giảng Võ  rất đa dạng, đảm bảo phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thư giãn của các thành viên trong gia đình bạn. Hãy cùng điểm qua những tiện ích tuyệt vời ấy của dự án Vinhomes Giảng Võ.

Trường học liên cấp Vinschool

Giống như những dự án khác đã từng triển khai, dự án Vinhomes Giảng Võ cũng xây dựng trường tiểu học liên cấp Vinschool đáp ứng nhu cầu theo học của con em cư dân. Là một ngôi trường với chất lượng giảng dạy tốt, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, Vinschool là nơi mà phụ huynh yên tâm gửi gắm con em của mình theo học.

Trường học liên cấp tại Vinhomes Giảng Võ

Bể bơi bốn mùa


Hệ thống bể bơi bốn mùa trong dự án được xây dựng ngoài trời và cả bên trong tòa nhà , nhằm đáp ứng nhu cầu của những cư dân đam mê môn thể thao bơi lội. Bể bơi bốn mùa cũng là nơi giúp rèn luyện sức khỏe và vui chơi của các bé những ngày hè.
Bơi lội cũng được xem là một môn thể thao hấp dẫn những năm gần đây. Vời thiết kế 2 cụm bể bơi rộng lớn, đảm bảo cho người dân có những giây phút thư giãn dưới nước mà không sợ chật chội đông người. Bể bơi bốn mùa nơi đây cũng hứa hẹn mang tới làn nước trong xanh và đảm bảo vệ sinh nhất.
 Hệ thống bể bơi Vinhomes Giảng Võ

Khuôn viên cây xanh


Công viên Xanh Vinhomes Giảng Võ

Nằm trong khuôn viên của dự án, với diện tích lên tới 5ha, công viên cây xanh được thiết kế ôm tọn và bao bọc dự án , tạo không gian gian bao phủ xung quanh dự án. Sẽ là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng . Công viên cây xanh cũng là nơi mà các gia đình có thể sinh hoạt vui chơi vào những ngày cuối tuần như chơi thể thao, cắm trại, các hoạt động tập thể…
Để tạo không gian yên bình , khuôn viên sẽ được thiết kế một khoảng không gian dành cho những người yêu thích sự yên tĩnh , cư dân có thể đi dạo, tản bộ, tập thể dục hoặc ngồi thiền, cảm nhận được sự yên bình, trong lành mà cây xanh mang lại.

Siêu thị Vinmart


Được đánh giá là chuỗi siêu thị bán lẻ uy tín và chất lượng . Hệ thống siêu thị , siêu thị mini, siêu thị Vinmart mang đến cho cư dân những mặt hàng đầy đủ phục vụ nhu cầu ăn uống , mua sắm..Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà” , hệ thống siêu thị Vimart đưa đến cho người dân trải nghiệm về tiện ích dịch vụ mua sắm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và sư đa dạng về mặt hàng. Và hơn hẳn, đó là những khuyến mãi lớn mà chưa từng có siêu thị nào vượt qua được siêu thị Vinmart.

Phòng khám đa khoa Vinmec


Phòng khám đa khoa Vinhomes Giảng Võ

Quy tụ các bác sỹ có chuyên môn cao, hệ thống thiết bị y tế chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện Vinmec đưa đến cho cư dân sự an tâm khi lựa chọn nơi đây để khám chữa bệnh.

 Khu vui chơi trẻ em


Ngày nay, không gian vui chơi của trẻ em càng ngày càng bị thu hẹp, nhất là những khu đô thị lớn. Nhu cầu vui chơi của các bé không chỉ là ở nhà chơi những món đồ chơi mà các bé rất yêu thích những không gian rộng lớn hơn , được chơi với bạn bé. Hiểu được điều đó, Vinhomes Giảng Võ tạo ra những khu vui chơi dành cho trẻ em, đưa các em hòa nhịp với những điều tuyệt vời nhất từ bạn bè và môi trường xung quanh mình.

 
Khu vui chơi trẻ em

Trung tâm thương mại Vincom



 Trung tâm thương mại Vinhomes Giảng Võ

Với hệ thống gian hàng tại Vinhomes có thể lên tới hơn 140 gian và có thể tăng hơn nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến tin tưởng mua sắm dành cho các chị em cũng như gia đình.
Bên cạnh những tiện ích kể trên, dự án Căn hộ Vinhomes Giảng Võ còn tích hợp các tiện ích phục vụ các lứa tuổi khác nhau như phòng tập gym dành cho người lớn, câu lạc bộ thể thao cho thanh niên, câu lạc bộ người già …Đến với Vinhomes Giảng Võ là đến với cuộc sống chất lượng đích thực nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...