Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Không gian sống đẳng cấp tại chung cư Gallery Giảng Võ





Dự án Chung cư Gallery Giảng Võ được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam cùng với chuỗi sản phẩm được khách hàng đánh giá cao với niềm tin tuyệt đối và kỳ vọng lớn lao.Chủ đầu tư dự án được xem là ông lớn đáng gờm của thị trường bất động sản ở Việt Nam, mỗi sản phẩm ra mắt thị trường đều tạo lên cơn sóng mạnh xô thị trường nhà đất Hà Nội, đạt được nhiều giải thưởng và ghi nhận trên thị trường quốc tế.

Thiết kế nổi bật ở chung cư Gallery Giảng Võ 


Trước đây, chúng ta luôn quan niệm sự sang trọng phải được định hình bằng những màu sắc rực rỡ, bằng vải ren kim tuyến, hay nổi bật bằng màu vàng xa hoa của sự vương giả. Nhưng hiện nay, quan điểm về sự sang trọng thay đổi, trong đó chứa đựng yếu tố hiện đại, đơn giản và tất nhiên là cả thẩm mỹ trong đó. Chúng ta bắt đầu thích những thứ đơn giản, không quá lòe loẹt và rắc rối. Chính tinh thẩm mỹ tối giản này đang được phát huy một cách tối đa ở Chung cư Gallery Giảng Võ: không lộn xộn, tiện dụng, bề mặt sàn gỗ đơn giản, và có lẽ một cảm giác nhẹ nhõm khi bước vào cửa sau của một thành phố bận rộn.

  
Thiết kế đẳng cấp tại Chung cư Gallery Giảng Võ

Sự tối giản và hiện đại trong những căn hộ Chung cư Gallery Giảng Võ  không phải là sự đơn điệu, đó là sự phối kết màu sắc vô cùng kĩ lưỡng để tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng thẩm mỹ. Sự tối giản đem lại cho chúng ta rất nhiều cảm giác, nó không chỉ cung cấp cho ta một không gian yên bình từ cuộc sống bận rộn, nó cho phép các yếu tố thiết kế và các yếu tố kiến ​​trúc trở nên nổi bật. Vinhomes Giảng Võ mang một nét hiện đại trong từng hơi thở, trong từng xây dựng thiết kế công trình với đường nét thẳng, không rườm rà, tới những đặc điểm chi tiết nhỏ như từng căn hộ, tường nhà, nền sàn, những nội thất trong căn hộ.

Tiện nghi sang trọng ở Chung cư Gallery Giảng Võ 


Sự tiện nghi trong mỗi căn hộ Chung cư Gallery Giảng Võ  đầu tiên phải kể đến là thiết kế căn hộ, với hướng nhìn vô cùng đẹp ra hồ Giảng Võ, các căn hộ được thiết kế với cửa kính hướng ra ban công, tạo nên một khung cảnh đẹp và rộng lớn để từ trong căn hộ cũng có thể nhìn thấy, chưa kể đến cửa kính này sẽ đem ánh sáng tự nhiên vào trong căn hộ, đem lại lượng lớn ánh sáng và không cần phải bố trí quá nhiều hệ thống đèn.

 Tiện nghi sang trọng tại căn hộ Chung cư Gallery Giảng Võ


Với thiết kế tiết kiệm năng lượng sẽ giúp các cư dân tại các tòa nhà Chung cư Gallery Giảng Võ  tiết kiệm các chi phí điện nước cho gia đình mình khoảng 35%. Vì thế Vinhomes Giảng Võ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang có nhu cầu mua nhà chung cư với đầy đủ sự tiện nghi cho mình.
Và tất nhiên là phải kể đến những tiện nghi đi kèm với căn hộ Chung cư Gallery Giảng Võ , những yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn mua nhà ở dự án này, là một dự án trọng điểm của Tập đoàn Vingroup trong năm 2017, Chung cư Gallery Giảng Võ  còn kiến tạo một chuẩn mực mới của cuộc sống hiện đại, thượng lưu trong lòng phố thị, nơi cư dân thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng những tiện ích sinh thái đa ngành mang thương hiệu Vingroup như: trường học chất lượng, trung tâm thương mại hiện đại, dịch vụ an ninh, lễ tân 24/7…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...