Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội thỏa mãn giấc mơ vui chơi cho trẻ



Đầu tư cho trẻ là đầu tư cho tương lai đất nước, luôn chú trọng đầu tư ươm mầm cho trẻ em sống trong mỗi dự án mà chủ đầu tư Vingroup xây lên. Đối với trẻ em ở các thành phố hiện nay, nhu cầu về một không gian để có thể thỏa sức vui chơi là điều được các bậc phụ huynh vô cùng quan tâm. Trẻ nhỏ thường thiếu thốn không gian vui chơi, ở nhà thì cũng chỉ quanh quẩn trong bốn bức tường, đến trường mà nếu là trường công lập thì không gian vui chơi cũng rất hạn chế. Đây là tình trạng chung của hầu hết các căn hộ và các trường mẫu giáo ở trong nội thành Hà Nội, diện tích đất nhỏ hẹp trong khi cư dân thì đông đúc. Giải quyết vấn đề này chủ đầu tư Vingroup đã cho ra mắt các dự án tích hợp không gian vui chơi rợp bóng cây xanh trong các dự án của mình. Có thể kể tên một vài dự án của vingroup trong nội thành Hà Nội như Vinhomes Giảng Võ Hà Nội , Vinhomes Metropolis, Royal city, Time city… các dự án này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về không gian vui chơi giải trí của cư dân và con trẻ lại đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 

Thiết kế khuôn viên Vui chơi cho trẻ


 Khu vui chơi cho trẻ tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội có một khu vực dành riêng cho trẻ em của cư dân, được thiết kế dưới chân của dự án có đầy đủ các trò chơi giải trí lành mạnh đơn giản nâng cao thể lực cho trẻ, được trang bị đầy đủ các dụng cụ nhe đu quay, xích đu, cầu trượt… tất cả đều được làm với chất liệu cao cấp an toàn cho trẻ. Không những thế quanh khu vực đều được trải thảm cỏ nhân tạo cao cấp êm ái được vệ sinh hàng ngày. Ngoài ra còn có khu vui chơi trong nhà cho trẻ vui chơi vào những ngày mưa với các trò như nhà phao, bể bóng, nhảy bạt, trượt máng cùng nhiều trò chơi khác.

Quan tâm đến hoạt động vui chơi cho trẻ


 Hoạt động vui chơi ngoài cho trẻ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

Để tạo nên sự khác biệt với những khu vui chơi thông thường khác tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội đang cố gắng tạo lên một thành phố hướng trẻ trở thành công dân đích thực của thành phố. Tại đây trẻ em sẽ được tham gia các buổi ngoại khóa, hướng dẫn và tập làm những công việc phù hợp với độ tuổi để có thể phụ giúp bố mẹ trong những công việc nhà, giúp trẻ nhân thức đầy đủ hơn về cuộc sống xung quanh. Đến với các buổi ngoại khóa được tổ chức ngay trong dự án cho trẻ tạo cơ hội cho các trẻ trong dự án kết bạn, vui chơi, tạo mối quan hệ thân thiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...