Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Những kinh nghiệm mua chung cư cho các hộ gia đình trẻ

Hiện nay với sự phát triển của thị trường bất động sản đặc biệt là các dự án chung cư. Không phải ai cũng có kinh nghiệm mua chung cư đặc biệt là các hộ gia đình trẻ. Ở bài chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm đã được đúc kết với mong muốn bạn sẽ chọn cho mình một căn hộ chung cư ưng ý nhất.


Điều đầu tiên -lựa chọn chủ đầu tư và thời điểm góp vốn




 Khi bạn muốn mua chung cư vấn đề đầu tiên bạn quan tâm là chủ đầu tư là ai có tiếng tăm hay không? Ở lĩnh vực bất động sản thì chủ đầu tư có phải là người có danh tiếng?
Sau đó là tìm hiểu dự án có khả thi hay không? Xem xét kĩ các văn bản pháp lý liên quan của dự án từ quá trình phê duyệt quy hoạch, cấp giấy phép xây dựng… Và sau đó là xem xét tới các yếu tố liên quan tới công trình, thi công.

Kinh nghiệm mua chung cư
Kinh nghiệm mua chung cư

Kinh nghiệm mua chung cư là bạn mua để ở không nên mua khi các dự án chưa bắt đầu thi công, vì nhiều trường hợp khách hàng đã gặp phải việc đầu tư vốn vào các giai đoạn góp vốn đầu tiên và đã gặp phải trường hợp xấu nhất là mất tiền mà không được nhận nhà.

Nên tìm hiểu về tà chính của dự án căn hộ bạn muốn mua, bạn cần chú ý tới môi trường sống quanh căn hộ của bạn đáp ứng được nhu cầu cuộc sống ngày càng hối hả.

Quan tâm đến vị trí của dự án cùng hệ thống tiện ích xung quanh



Nếu gia đình bạn đang có thành viên trong độ tuổi đi học nên chọn mua chung cư với nhiều tiện ích xung quanh như:

Kinh nghiệm mua chung cư - Vị trí trung tâm

 + Vị trí không cách quá xa điểm trường học, điểm làm việc của các thành viên trong gia đình quá 15km là hợp lý nhất. Hoặc có xa cũng cần tiện xe bus, tàu điện để tránh việc tắc đường thường xuyên ở các thành phố lớn cũng là một kinh nghiệm mua chung cư cho gia đình bạn đấy nhé.
+ Quanh chung cư có các tiện ích: phòng khám đa khoa, chợ – siêu thị, công viên cây xanh, hồ điều hòa…

+Chung cư cần có những tiện ích: hầm để xe, thang máy hiện đại, hệ thống điện dự phòng, hệ thống camera an ninh từng tầng, thang bộ, đội ngũ an ninh, vệ sinh…
Hội tụ nhiều tiện ích vượt trội


Sau những yếu tố chung về chủ đầu tư, vị trí dự án, hạ tầng dự án đều phù hợp với gia đình, bạn có thể xem xét tớ việc lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong thủy cho căn hộ thêm may mắn.
Để có một căn hộ ưng ý hơn hết kinh nghiệm mua chung cư đầu tiên chính là xét đến yếu tố “an toàn” của dự án sau đó mới tới các tiện ích để gia đình bạn có cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ hội tụ đầy đủ các yếu tố lý tưởng về vị trí, chủ đầu tư, chính sách, tiện ích, thiết kế là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...