Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ với những mẫu thiết kế lý tưởng

Vinhomes Giảng Võ được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Vingroup tại số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Dự án thiết kế với nhiều loại căn hộ đa dạng bố trí tiện nghi đầy đủ hiện đại phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Ở bài này chúng ta cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ để thấy sự khác biệt đẳng cấp của dự án nhé!


Mẫu 1 căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ

Mẫu 1 căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ

Mẫu số 1 với cách thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ khả đơn giản nhưng tinh tế mang tới cho bạn cảm giác không gian căn hộ thật đơn giản và thoáng mát . Ánh sáng chan hòa tất cả các phòng trong căn hộ với cửa sổ lớn.  cx
Đặc biệt là phòng ngủ Master có ban công vô cùng lãng mạn cho tình cảm vợ chồng.

Mẫu 2 căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ


Mẫu số 2 với diện tích 2 ban công thoáng mát khiến căn hộ của thêm phần độc đáo mới lạ. Ban công lớn ở phòng khách gia chủ có thể thiết kế thành không gian sinh hoạt chung của gia đình vào mỗi tối sau khi ăn cơm tối. Cách trang trí trong căn hộ mang nét tươi vui bởi các họa tiết và màu sắc tươi mới, trẻ trung.

Mẫu 3 căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ


Mẫu căn hộ số 3 ấn tượng với phong cách đơn giản, trẻ trung và tất cả các phòng đều được trang trí bằng các cây xanh. Thiết kế không gian xanh cho căn hộ với cửa sổ thông thoáng, tuy nhiên bạn có thể thay đổi phong cách nội thất với màu sắc tươi mới, trẻ trung hơn để không gian của bạn nhìn vui tươi hơn.

Mẫu 4 căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ


Mẫu căn hộ số 4 được thiết kế theo phong cách hiện đại đặc trưng những không kém phần sang trọng với các món nội thất hiện đại từ hình dáng tới chất liệu.
Với thiết kế không gian xanh chủ yếu của căn hộ tập trung ở ban côn và phòng sinh hoạt chung. Ban công lớn giúp bạn có thể đặt một bộ bàn ghế để thoải mái hít thở không khí trong lành bên ngoài của cửa kính.

Mẫu 5 căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ




Mẫu căn hộ số 5 được sử dụng các gam màu  tươi tắn: màu xanh lá cây, màu vàng. Căn hộ không có ban công nhưng được thiết kế thêm 2 chậu cây xanh trong phòng khách để làm căn hộ của bạn tươi mới. Với màu sàn đậm bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng màu sàn sáng hơn để không gian cảm giác rộng hơn.
Trên đây là 5 mẫu căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ hi vọng nó có thể giúp bạn phần nào về thiết kế căn hộ cho mình sao cho vừa tiện nghi vừa thẩm mỹ cho cuộc sống thêm trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...