Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Đẹp mê ly với cách trang trí phòng ngủ cho bé gái tại căn hộ Vinhomes Giảng Võ

Một phòng ngủ được trang trí nhẹ nhàng với những món đồ xinh xắn cùng nhiều họa tiết như cây, hoa, với những con thú dễ thương chắc hẳn sẽ mang đến không gian chìm đắm trong những câu chuyện thần tiên. Sau đây chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê ly cách trang trí phòng ngủ cho bé gái tại căn hộ Vinhomes Giảng Võ.
 
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.


 Trang trí phòng ngủ căn hộ Vinhomes Giảng Võ cho bé gái bởi gam màu nhẹ nhàng


Trang trí phòng ngủ căn hộ Vinhomes Giảng Võ chọn màu pastel là một trong những màu sắc được sử dụng phổ biến nhất khi trang trí phòng cho con gái. Màu pastel là một màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào và mềm mại thể hiện sự nữ tính mà bất kì cô gái nào đều yêu.

Bạn có thể kết hợp một vài màu pastel với nhau để tạo các mảng tường đa hình dáng thu hút. Nhưng màu sắc được yêu thích nhất cho bé vẫn là màu hồng pastel hoặc hồng phấn vô cùng ngọt ngào.


 Sử dụng đồ vật có họa tiết chấm bi


Các họa tiết này có thể trang trí cả mảng tường lớn hoặc cũng có thể đưa vào các đồ vật. Bạn tạo cho bé một khu vườn đầy cây cỏ và hoa thơm với các sắc màu tươi vui, dễ thương phòng ngủ bé Vinhomes Giảng Võ. Không chỉ có một không gian vui chơi ngoài trời do chủ đầu tư Vingroup cung cấp cho cả dự án, bạn có thể mang đến cho con một khu vườn thần tiên riêng.


Các họa tiết hoa nhỏ càng khiến các bé gái say mê yêu thích. Bạn có thể đưa các họa tiết vào chăn, ga, gối hoặc giấy dán tường.

Sử dụng các họa tiết hoạt hình dễ thương


Vinhomes Giảng Võ sử dựng những bức tranh hoạt hình là một trong những thứ tuổi thơ ai cũng say mê, vì vậy mà các họa tiết hoạt hình cũng là một cách để trang trí phòng ngủ cho bé gái làm con vô cùng yêu thích.




Tất cả các phòng ngủ trong khu căn hộ Vinhomes Giảng Võ đều được thiết kế có cửa sổ nên bạn có thể sử dụng thêm rèm cửa phòng ngủ cho bé thật sinh động như những câu truyện cổ tích mà bé yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...