Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Cách trang trí phòng khách khó cưỡng tại căn hộ chung cư Gallery Giảng Võ

Một căn hộ hay một ngôi nhà của bạn phòng khách là bộ mặt của gia chủ. Vì vậy việc trang trí phòng khách đem lại không gian sang trọng đẳng cấp thể hiện phong cách của chủ nhân. Sau đây là các mẫu trang trí phòng khách gợi ý cho căn hộ tại chung cư Gallery Giảng Võ.


Mẫu 1 cách trang trí phòng khách theo kiểu hiện đại tại Chung cư Gallery Giảng Võ


Mẫu này được thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu nâu xám.Với gam màu kết hợp cùng màu này chủ yếu là màu trắng và kem. Tuy nhiên màu trắng rất ít như điểm xuyết tạo điểm sáng: đèn thả và gối ôm.
Mẫu phòng khách hiện đại căn hộ chung cư Gallery Giảng Võ



Bộ Sofa phòng khách được làm bằng nỉ vuông vắn và bàn gỗ đơn giản.
Điểm nhấn của phòng khách này là các chùm đèn treo trần màu trắng có hình tròn để tiết chế các góc vuông và màu tối của phần nội thất phía dưới.
.
Mẫu phòng khách hiện đại căn hộ chung cư Gallery Giảng Võ
Mẫu phòng khách hiện đại căn hộ chung cư Gallery Giảng Võ

Màu sơn tường và màu nội thất sáng trắng làm không gian phòng khách cảm giác rộng hơn.
Điểm nhấn của phòng khách này là tấm thảm màu sắc tạo nên sự trẻ trung, tươi mới cho không gian. Bạn cũng có thể dùng cách phối màu này cho phòng khách căn hộ chung cư Gallery Giảng Võ của bạn bằng một tấm vải trải bàn nhiều màu sắc thay vì tấm thảm lớn.

Mẫu 3 trang trí phòng khách chung cư Gallery Giảng Võ


Mẫu 3 có thiết kế toàn bộ các món đồ nội thất đều có đỏ kết hợp với trắng và màu ghi nhạt.

Điểm nhấn duy nhất của phòng khách này chính là kệ để tivi lớn màu ghi đậm để làm hài hòa sắc trắng trong không gian. Đồng thời gam màu đỏ cho không gian cảm giác bớt lạnh lẽo.

Mẫu 4 trang trí phòng khách hiện đại
Mẫu phòng khách  4 được kết hợp giữa 3 màu sắc chủ đạo: vàng, xanh ngọc ghi tạo nên một không gian hiện đại nhưng tràn đầy màu sắc.


Hình dáng của các đồ nội thất chủ yếu là hình vuông và hình tròn kết hợp hài hòa với nhau. Sự kết hợp này làm người ta liên tưởng tới giữa trời và đất.

Mẫu 5 trang trí phòng khách căn hộ chung cư Gallery Giảng Võ


Với cách trang trí ở mẫu này mang tới một cảm giác đương đại với các chùm đèn làm điểm nhấn chính trong phòng khách và bếp.



Bố trí Ghế sofa nỉ lớn vuông vức nổi bật với các gối ôm có họa tiết bắt mắt. Các món nội thất đều gọn gàng, đơn giản mang tính thực dụng, tiện nghi.
Trên đây là 5 mẫu trang trí phòng khách theo phong cách hiện đại. Tùy vào không gian thực tế phòng khách căn hộ Chung cư Gallery Giảng Võ của bạn và sở thích mà bạn lựa chọn cách phối hợp sơn màu, nội thất sao cho vừa hiện đại, tiện dụng mà vẫn ấn tượng độc đáo như 5 mẫu phòng khách trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...