Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Vinhomes Gallery Giảng Võ nơi hội tụ những gì hoàn hảo nhất





Vinhomes Gallery Giảng Võ là một tổ hợp không gian sống sang trọng gồm những khu căn hộ cao cấp cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp  khép kín, hiện đại bậc nhất. Được xây dựng tại vị trí đắc địa trong khu vực Triển lãm Giảng Võ, dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những không gian trải nghiệm lý tưởng nhất.

Vinhomes Gallery Giảng Võ sẽ là ước mơ của rất nhiều người bởi dự án này được các chủ đầu tư tiến hành xây dựng theo mô hình đô thị khép kín với chất lượng đồng bộ bao gồm : cơ sở y tế khám chữa bệnh, trường học cao cấp, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, siêu thị, cảnh quan cây xanh và các dịch vụ quản lý chất lượng khác. Cư dân của Vinhomes Gallery Giảng Võ cũng sẽ được hưởng các tiện ích, các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như : thẻ từ( để ra và và gửi xe) giúp kiểm soát và đảm bảo an ninh khu cho người dân sống tại đây, bảo vệ -đội ngũ bảo vệ 24/24, cây xanh. môi trường trong lành- nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mọi người.

Khu vui chơi giải trí: 

 Khu vui chơi trẻ giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi cả người lớn và trẻ nhỏ nhằm mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho mọi người.
 Khu vui chơi giải trí tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Trung tâm Thương mại  


Kế thừa toàn bộ những điểm mạnh mà vị trí xây dựng của nó đem lại như: Cơ sở hạ tầng, giao thông thuận tiện, an ninh tuyệt đối…hoàn toàn đúng như dự đoán dự ánVinhomes Gallery Giảng Võ tiếp tục phát huy và kế thừa những điểm mạnh của Vingroup trong phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.


                                    Trung tâm thương mại tại Vinhomes Gallery Giảng Võ


Phòng tập thể hình.


 Spa: dự án có thiết kế xây dựng các dịch vụ nhằm chăm sóc và nâng cao sức khỏe cũng như sắc đẹp với hệ thống các phòng tập Gym và spa sắc đẹp.

An ninh, bảo an: 

Vinhomes Gallery Giảng Võ cũng được trang bị hệ thống những thiết bị an ninh như Camera giám sát 24/7, đảm bảo an toàn cho cả chung cư.
Vinhomes Gallery Giảng Võ được tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội để đảm bảo cho cư dân sinh sống có vị trí kết nối thuận tiện với các khu đô thị khác tại thành phố cũng như dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm kinh tế, hành chính địa phương.
Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Gallery Giảng Võ


Cũng nhờ nhiều yếu tố mà giá đất tại khu vực này cũng không quá cao nên tạo điều kiện cho nhà đầu tư Vingroup ra mắt những dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ mang đến cho bất cứ tầng lớp nào cũng có thể sở hữu được căn hộ trong chung cư này. Vingroup là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Nếu Vinhomes cung cấp đến cho khách hàng tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao thì Vinhomes Gallery Giảng Võ hướng đến số đông người tiêu dùng với mức phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, sự đồng bộ và tiện ích theo xu hướng của các nước khác trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...