Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Tận hướng không gian tuyệt với với căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ ra mắt tạo cơn sóng mạnh thị trường bất động sản Hà Nội. Không chỉ nằm tại vị trí trung tâm giữa thủ đô mà dự án còn thiết kế đa dạng các căn hộ để ở phù hợp với mọi nhu cầu cho khách hàng.Với thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Gallery Giảng Võ đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho những gia đình với 2 thế hệ trở lên.

Thiết kế độc đáo căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ


Được kế thừa và phát huy những thành tựu của thương hiệu Vinhomes mang lại. So với căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Vinhomes Giảng Võ. Thì Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ với thiết kế căn hộ thoáng mát rộng rãi cùng bố trí nội thất sang trọng được xây dựng với diện tích từ 100 m2 – 129m2; thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ được xây dựng với vị trí đẹp, sở hữu ban công rộng thoáng giúp từ căn hộ có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh đẹp bên ngoài.

Những ưu thế vượt trội mà căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ mang lại

 Nếu một gia đình trẻ với 2 thế hệ có từ 2 – 3 con; cộng thêm vợ chồng bạn là 5 người thì một căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn tuyệt vời. Thêm nữa, bạn là người có thu nhập tốt và có nhu cầu sống cao thì căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Gallery Giảng Võ là lựa chọn không cần bàn.

Tiện ích vượt trội căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ


Thực tế hiện nay những căn hộ chung cư được coi là cao cấp đã xuất hiện rất nhiều hiện nay với những tiện ích & dịch vụ đa dạng. Tuy nhiên, để tìm được một căn hộ đáp ứng đầy đủ những điều kiện ngày càng cao của cư dân Khách hàng như: vừa có tiện ích & dịch vụ đầy đủ, chất lượng tốt; vừa có môi trường sống lành mạnh để cư dân và con em của cư dân được phát triển toàn diện; vừa cần một bầu không khí trong lành để thư giãn nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng,… thì rất khó.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ mang lại không gian sống sang trong thoáng mát tận hưởng niềm vui trọn vẹn . Nếu gia đình bạn gồm 5 thành viên trở lên thì đó là lựa chọn tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...