Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Tận hưởng hệ thống bể bơi 4 mùa tại nội khu chung cư Vinhomes Giảng Võ




Chung cư Vinhomes Giảng Võ là khu chung cư cao cấp nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Không những sở hữu vị trí đắc địa mà dự án được thiết kế sang trọng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp hoàn hảo trong đó phải kể đến tiện ích vượt trội đạt chuẩn 5 sao đó là hệ thống bể bơi 4 mùa tại Chung cư Vinhomes Giảng Võ.

Hệ thống bể bơi với nhiều cây xanh

Không gian bể bơi là nơi lý tưởng để thư giãn, rèn luyện sức khỏe, thỏa sức đam mê bơi lội của các cư dân. Là một dự án bất động sản đang làm nóng thị trường Hà Nội dịp cuối năm, chung cư Vinhomes Giảng Võ mang đến cho cư dân cả một quần thể tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Nổi bật trong đó là tiện ích bể bơi đẳng cấp đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng.

Hệ thống bể bơi với nhiều cây xanh



Môn thể thao Bơi lội là luôn phù hợp với mọi lứa tuổi, là hoạt động ưa thích của cả gia đình. Ngoài việc làm thỏa mãn niềm yêu thích bơi lội của các thành viên, bơi lội còn có nhiều ích lợi tuyệt vời đối với sức khỏe như: giúp tăng cường chức năng của tim, phổi, cải thiện khả năng miễn dịch, khả năng sử dụng oxy của cơ thể, tăng cường sức chịu đựng của cơ bắp lên 14 lần so với bài tập trên cạn… So với các môn thể thao khác, bơi lội có những ưu thế tuyệt vời trong việc giảm thiểu khả năng chấn thương trong quá trình tập luyện bởi tác động của lực nước lên cơ thể khá nhẹ nhàng. Đồng thời, lực cản của nước cũng khiến cơ thể tiêu tốn nhiều năng lượng hơn, trở thành môn thể thao lý tưởng cho những người muốn giảm cân, và cả những người muốn tập luyện để tăng cường sức khỏe. Nắm bắt được những giá trị mà tiện ích bể bơi đem lại cũng như nhu cầu có bể bơi trong tòa nhà sinh sống của nhiều khách hàng, chung cư Vinhomes Giảng Võ chú trọng đầu tư tiện ích này ngay trong nội khu dự án.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ– sở hữu bể bơi đẳng cấp, hiện đại

Bất kỳ cư dân nào sinh sống tại chung cư Vinhomes Giảng Võ đều có thể yên tâm tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe và tận hưởng những điều thú vị từ hoạt động bơi lội mỗi ngày tại khu bể bơi trong khuôn viên dự án. Tiện ích bể bơi ở đây được đầu tư đồng bộ, hiện đại, được trang bị hệ thống lọc nước khép kín tự động, công nghệ khử trùng nước cao cấp. Nhờ đó, nguồn nước luôn trong xanh, được đảm bảo vệ sinh, loại bỏ những vi khuẩn có thể gây bệnh cho con người. Không chỉ chú trọng đến chất lượng nguồn nước sử dụng, bể bơi tại chung cư Vinhomes Giảng Võ còn chú ý đến cảnh quan bể nước, tạo ra một không gian hiện đại, sang trọng. Xung quanh bể bơi được bố trí thêm các chòi nghỉ, khu tắm tráng và nhà vệ sinh vô cùng sạch sẽ được thiết kế riêng biệt.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ– sở hữu bể bơi đẳng cấp, hiện đại
Chung cư Vinhomes Giảng Võ– sở hữu bể bơi đẳng cấp, hiện đại



Hệ thống bể bơi tại chung cư Vinhomes Giảng Võ mang lại nhiều niềm vui cho các cư dân nơi đây, tạo điều kiện tối ưu cho gia đình bạn rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường thuận lợi cho những đứa trẻ học và tập luyện bơi lội để tăng cường sự dẻo dai, hoàn thiện kỹ năng sống và tự tin hơn. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu tiện ích vàng này khi trở thành cư dân của Vinhomes Giảng Võ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...