Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Vinhomes Gallery Giảng Võ – cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn


Vinhomes Gallery Giảng Võ được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Vingroup với thương hiệu đẳng cấp Vinhomes . Dự án nằm tại 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội là địa điểm được coi là sầm uất của thủ đô Hà Nội. Không những thế Vinhomes Gallery Giảng Võ còn hội tụ những tiện ích đẳng cấp cùng những căn hộ sang trọng hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu. Dự án hứa hẹn đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Vinhomes Gallery Giảng Võ-sở hữu vị đắc địa

 

Vì ngay tại nội khu dự án, siêu thị mua sắm tiện ích sẽ giúp quý khách giải quyết triệt để vấn đề này. Siêu thị mini này sẽ mang đến cho quý khách sự lựa chọn đa dạng về các mặt hàng, giúp quý khách có thể tự tay chăm lo bữa cơm cho mọi thành viên  trong gia đình, cùng quây quần bên gia đình thưởng thức bữa cơm ấm nóng. Và như vậy quý khách sẽ chẳng phải lo sợ những bữa cơm không đảm bảo ở ngoài hàng. Chưa kể, khoảng cách từ Vinhomes Gallery Giảng Võ đến các chợ như chợ Thành Công, trung tâm thương mại lớn như Lotte Center…vô cùng gần, do đó, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề nội trợ, có thêm nhiều thời gian thảnh thơi, có thời gian chăm sóc bản thân hơn.

Vị trí đắc địa tại Vinhomes Gallery Giảng Võ


Vinhomes Gallery Giảng Võ-ươm mầm tài năng trẻ

 

Khi lựa chọn căn hộ tại Vinhomes Gallery Giảng Võ, các quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về môi trường học tập và vui chơi cho con, bởi, dự án sở hữu khoảng cách tuyệt vời đến hệ thống trường học các cấp, giúp các mẹ khỏi lo việc tìm trường cho con. Một vài trường học gần dự án có thể kể tới như: trường mầm non thực hành Hoa Sen, trường THPT Nguyễn Trãi, trường THCS Nguyễn Trãi, trường đại học Văn hóa Hà Nội, Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, trường thể tháo Thiếu niên 10/10, trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp…. Bên cạnh đó, dự kiến, chủ đầu tư Vingroup sẽ cho xây dựng hệ thống trường học các cấp, với các trang thiết bị dạy học hiện đại, tiên tiến, cùng sự tận tâm, yêu nghề của các giáo viên sẽ mang đến một môi trường học tập đầy hứng khởi cho trẻ. Với mức chi phí hợp lý, an ninh trật tự được bảo đảm tuyệt đối, sẽ là điều kiện tuyệt vời để quý khách gửi gắm tương lai của con em mình tại đây.

Trường học liên cấp tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Ngoài ra không thể không nhắc đến khu vui chơi cho trẻ. Với công viên cây xanh rộng lớn tạo ra môi trường lý tưởng cho trẻ vui chơi, thỏa sức chạy nhảy, nô đùa. Các trò vui chơi giải trí cũng được thiết kế sao cho hợp lý nhất, đáp ứng nhu cầu vui chơi của trẻ. Một trong những điều vô cùng hạn chế của các chung cư tại Hà Nội hiện nay là thiếu vắng khu vui chơi cho trẻ. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển trí tuệ, cảm xúc và thể chất cho trẻ, gây nên lo lắng cho nhiều bậc phụ huynh. Với Vinhomes Gallery Giảng Võ, nỗi lo này của các bậc phụ huynh dường như được xóa bỏ hoàn toàn.

Phòng khám đa khám tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

 

 Vingoup sẽ cho xây dựng bệnh viện đa khoa Vinmec ngay tại dự án. Với đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho sức khỏe của quý khách và gia đình.

Những tiện ích vượt trội này đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp quý khách chăm lo hạnh phúc gia đình, mang đến những phút giây thư thái, hạnh phúc, có nhiều thời gian quây quần bên gia đình.
Hiện tại, các thông tin về dự án như: Thiết kế, giá bán, chính sách bán hàng, Vinhomes Gallery Giảng Võ vẫn đang được cập nhật từ chủ đầu tư, đảm bảo mang đến cho quý khách thông tin nhanh chóng, chính xác nhất để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tuyệt vời này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...