Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Trải nghiệm nội thất sang trọng đẳng cấp tại Vinhomes Gallery

 
Vinhomes Gallery được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Vingroup với thương hiệu lừng danh Vinhomes . Không những nằm tại vị trí trung tâm Hà Nội mà dự án còn sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp đa chức năng thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân nơi đây. Bên cạnh đó nội thất của căn hộ tại Vinhomes Gallery đều được nhập khẩu nguyên bản từ Châu Âu đem đến sự sang trọng đẳng cấp cho các Quý cư dân nơi đây.

Thiết kế căn hộ sang trọng tại Vinhomes Gallery

Thiết kế căn hộ tại Vinhomes Gallery được thiết kế theo không gian mở, những phòng trong căn hộ được đón nhận ánh sáng tự nhiên tối đa. Đặc biệt việc chia thành nhiều phòng riêng biệt nhưng vẫn có  thể kết nối linh hoạt và thuận tiện với nhau.
Nội thất sang trọng tại Vinhomes Gallery

Vinhomes Gallery được thiết kế với đa dạng loại hình diện tích và số lượng phòng trong căn hộ cũng dao động linh hoạt. Những gia đình ít thành viên nên chọn căn hộ 1 ngủ hoặc 2 ngủ, còn với những gia đình có nhiều thế hệ thì lựa chọn phòng 3 đến 4 ngủ là hoàn toàn hợp lý.

Kính Low-E cản nhiệt được thiết kế bao quanh chung cư

 Tòa chung cư được bao phủ bởi lớp kính Low-e cản nhiệt với tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng.

Kính Low-E cản nhiệt tại Vinhomes Gallery


Bằng việc sử dụng kính Low-e bao quanh tòa nhà, không có dự án chung cư nào có thể sánh được với thời điểm hiện tại Vinhomes Gallery .

Thiết bị vệ sinh cao cấp Duravit và Hansgrohe huyền thoại của Đức

 
Nội thất hiện đại từ cổ điển đến xa hoa là những gì mà thương hiệu Duravit & Hansgrohe nói đến.
Các sản phẩm của Hansgrohe chắc chắc sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của gia đình bạn, biến khu vực “công trình phụ”thành một điểm nhấn đắt giá cho căn nhà trong mơ của bạn.

Vinhomes Gallery-Thiết bị vệ sinh cao cấp  của Đức


Điều hòa tổng 2 chiều

Nếu như ở các dự án khác như Royal City, Times City.. điều hòa tổng chỉ được sử dụng ở ác tầng văn phòng - trung tâm thương mại thì Vinhomes Gallery  được sử dụng từ trung tâm thương mại đến các căn hộ trong tòa nhà.
Có thể nói xu hướng thiết kế xanh hiện đại của năm 2017 sẽ len lỏi trong từng chi tiết tại căn hộ Vinhomes Gallery . Với việc tối ưu hóa về diện tích cũng như các chức năng trong căn hộ, mỗi phòng tại tổ ấm Vinhomes Gallery Giảng Võ đều có mặt thoáng để đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Còn gì tuyệt hơn khi mỗi sớm mai được đánh thức bởi những tia nắng sớm dịu dàng mà tinh khiết, ngập tràn năng lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...