Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế tại Vinhomes Giảng Võ


Vinhomes Giảng Võ Hà nội là siêu phẩm thành công của tập đoàn Vingroup với ông trùm bất động sản Tân Hoàng Minh. Với mong muốn đem lại một khu đô thị cao cấp chuẩn 5 sao ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, chủ đầu tư đã đưa vào dự án Vinhomes Giảng Võ những tiện ích đẳng cấp gắn liền với tên tuổi Vingroup. Trong đó không thể không nhắc đến tiến ích hệ thống trường học Vinshool liên cấp chất lượng cao từ mầm non đến trung học phổ thông, đây là một tiện ích quan trọng cho một mầm non tương lai đô thị

 

Vinhomes Giảng Võ – Giáo dục con em lên hàng đầu


Vinhomes Giảng Võ được xây dựng ở vị trí 148 Giảng Võ – Hà Nội, là một trong những vị trí đắc địa nhất của thủ đô với tổng chi phí đầu tư lên đến hàng ngàn tỷ đồng và có tổng diện tích quy hoạch dự kiến là 6,8 ha. Theo quy hoạch, sẽ có khoảng 13.832 m2 được chủ đầu tư sử dụng để xây dựng hệ thống giáo dục.
Với kinh nghiệm của mình trong việc kinh doanh đa lĩnh vực cùng tiềm lực tài chính hùng hậu, tập đoàn Vingroup đã tích hợp hệ thống trường học liên cấp Vinschool vào dự án Vinhomes Giang Vo nhằm đem đến cho những cư dân nơi đây một nền giáo dục hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Chính điều này đã góp phần tạo nên sức hút không nhỏ cho chính dự án này.

Trường học liên cấp Vinshool tại vinhomes Giảng Võ

 

 

Vinshool – Hệ thống trường học quốc tế  của Vingroup


Vinschool là hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông với chương trình giáo dục tiên tiến, ưu việt và hệ thống các trang thiết bị giáo dục hiện đại. Với phương pháp dạy đổi mới, theo tiêu chuẩn của châu Âu, Vinschool đã tạo ra một môi trường giáo dục thân thiện, đẳng cấp quốc tế. Việc đưa hệ thống Vinschool vào các chuỗi dự án khu đô thị cao cấp Vinhomes Giảng Võ đã được tập đoàn Vingroup thực hiện trong những sản phẩm Vinhomes trước đây của mình và đạt được những thành công rực rỡ.
Các trường học trong hệ thống Vinschool đều được xây dựng với thiết kế hiện đại, đầu tư một cách bài bản với bàn ghế và nội thất phòng học vô cùng tiện nghi, đầy đủ. Điều này sẽ giúp hỗ trợ đắc lực cho các học sinh học tập một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên đầy năng lực và nhiệt tâm với tiêu chí “Tâm – tầm – tài”, luôn tạo được sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em mình tại Vinschool.

Tính đến nay thì hệ thống trường học liên cấp Vinschool đã có một đội ngũ giáo viên hơn 1.000 người bao gồm những giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và cả các giáo viên trẻ có lối tư duy mới mẻ, đầy tâm huyết với nghề. Đặc biệt, trong số đó có rất nhiều giáo viên đã đạt danh hiệu nhà giáo ưu tú và được giải cao trong các cuộc thi dạy giỏi cấp Quốc gia.

Hệ thống trường học được phân phối bởi Vingroup


Bên cạnh việc đẩy mạnh về chất lượng giảng dạy, Vingroup cũng hiểu rõ sự thành công của một con người trong tương lai sẽ không chỉ phụ thuộc vào kiến thức trên ghế nhà trường hay trình độ học vấn mà còn phụ thuộc vào những kỹ năng sống và tư duy của người đó. Do vậy Vinschool đã được xây dựng với mục tiêu mang đến cho các học sinh một nền giáo dục toàn diện, tạo môi trường để các em có thể rèn luyện cả về kiến thức, phẩm chất và những kỹ năng cần thiết.

Là một phần của dự án Vinhomes Giảng Võ, hệ thống trường học Vinschool hứa hẹn sẽ mang lại cho các cư dân nhí tại đây một nền giáo dục chất lượng cao, hiện đại, ưu việt và toàn diện. Hiện nay, tiến độ Vinhomes Giảng Võ đang được chủ đầu tư cũng như đơn vị thi công tiến hành gấp rút để có thể chào đón những cư dân đầu tiên đến với dự án. Theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để có cập nhật thông tin mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...