Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ đạt chuẩn căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất

Chung cư Vinhomes Giảng Võ là dự án căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm Ba Đình, Hà Nội. Dự án không những nằm tại vị trí đắc địa mà tại đây những căn hộ được thiết kế với không gian đa dạng, đẳng cấp vượt trội cùng hệ thống tiện ích dịch vụ. Căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng cho Quý cư dân an cư nơi đây.
 
Vậy căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ hội tụ những tiêu chuẩn gì? Chúng ta cùng nhau trải nghiệm thiết kế căn hộ đẳng cấp này nhé!

Thiết kế bên trong căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ

Xem xét thiết kế bên trong một căn hộ, chúng ta thường xem xét đến các yếu tố căn hộ đấy có bao nhiêu phòng ngủ, phòng vệ sinh, có cửa sổ và ban công không?
Sở dĩ căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ được gọi là căn hộ cao cấp là bởi thiết kế căn hộ bố trí diện tích không gian hợp lý . Mỗi căn hộ tối thiểu có 2 khu vệ sinh, phòng ngủ chính phải có 1 khu vệ sinh riêng. Thiết bị vệ sinh tối thiểu bao gồm : chậu rửa mặt, bồn cầu, vòi tắm hoa sen, bồn tắm nằm hoặc đứng, các thiết bị cấp nước có 2 đường nóng lạnh.
Thiết kế bên trong căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ

Thiết kế bên trong căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ


Tại căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ dự án chung cư cao cấp này của Vingroup đảm bảo tất cả các tiêu chí thiết kế của 1 căn hộ đạt chuẩn. Các thiết bị bên trong căn hộ là những thiết bị cao cấp và giá trị. Thiết kế diện tích căn hộ hợp lý giữa các khu : khu bếp, khu phòng khách, khu vệ sinh và phòng ngủ. Đảm bảo cho sự thông thoáng giữa các phòng
 

Phong thủy

Đặc điểm nhà chung cư là loại nhà đa sở hữu, vì vậy việc xem hướng nhà được giới hạn trong phạm vi từng căn hộ riêng lẻ. Hướng nhà được xác định là hướng ra vào cửa căn hộ. Tổng hợp kinh nghiệm mua nhà chung cư thì thường các căn hộ có hướng ban công Đông Nam thường được ưu ái mua nhiều hơn so với các hướng khác, do hướng Đông Nam thoáng mát.

Lựa chọn căn hộ chung cư, khách hàng cần xem năm sinh, bản mệnh của mình hợp với hướng nào, sau đó hãy lựa chọn căn hộ, để đảm bảo ngôi nhà mang lại may mắn cho gia chủ. 

Hệ thống kỹ thuật trong căn hộ

Hệ thống kỹ thuật của căn hộ chung cư còn cần đảm bảo yếu tố phòng cháy chữa cháy khẩn cấp và an toàn.
Căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ với hệ thống kỹ thuật đảm bảo an toàn cho mỗi hộ gia đình, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, được đa phần khách hàng tin tưởng bởi từ trước tới nay chưa từng xảy ra bất trắc nào. 

Hệ thống an ninh , thang máy, cầu thang bộ

Hành lang và cầu thang bộ của căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ thiết kế rộng rãi để việc sinh hoạt, đi lại rộng rãi. Thang máy đảm bảo vận chuyển cư dân, đồ đạc nhanh chóng , an toàn, mỗi thanh phục vụ tối đa không quá 40 căn hộ.

Hệ thống an ninh giám sát tại mỗi hành lang cũng cần được kiểm soát , có camera và bảo vệ tại các lối ra vào 24/24h trong ngày.Hệ thống thang máy tại dự án Căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ được xây lắp từ các nhà cung cấp thang máy cao cấp và chất lượng, đảm bảo an toàn cho cư dân nơi đây khi di chuyển. Hệ thống giám sát cũng rất chặt chẽ , khi sinh sống tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trên mọi mặt..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...